ลืมไปแล้วหรอ เปิดสิ่งที่สงกรานต์ทำให้แอฟ ชาวเน็ตลั่น แมทจะไม่มีวันได้แน่นอน

สำหรับ ความสัมพันธ์ของคู่รัก แอฟ-สงกรานต์ ท้ายที่สุดก็ต้องจบลง โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น หลังมีการเซ็นใบหย่าทำให้ทุกคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องจบรักในครั้งนี้ด้วย ก็พยายามหาหลักฐานเหตุผลต่าง ๆ มาเชื่อมโยงเพื่อหาสาเหตุการจบชีวิตรักของ แอฟ-สงกรานต์ โดยโยงความสัมพันธ์ไปถึงนางเอกดังร่วมช่อง คือ แมท ภีรนีย์ ว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ แอฟ-สงกรานต์ ต้องจบลง
ซึ่งเราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่า แมท เป็นมือที่ 3 จริงหรือไม่ จนทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์มีมากขึ้น ในที่สุด สงกรานต์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเปิดใจกับสื่อตรง ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ อยู่ตอนนี้ หลังจากนั้นทำให้ แมท ถูกโจมตีอย่างหนักที่โกหกกับคนทั้งประเทศว่า ไม่เคยรู้จักกับ สงกรานต์ และในวันที่ 7 พ.ย. 61 แมท ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความจริงทั้งหมด ซึ่งเธอเองก็เปิดใจว่ากำลังคบหากับ สงการนต์ อยู่จริง
แมทโพสต์เองนักเลงพอ
จนล่าสุดนั้น แมท เธอได้ออกมาประกาศผ่านไอจี ด้วยการลงรูปคู่สงกรานต์ จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ในภาพดังกล่าว ถึงหลักหมื่นครั้ง และมีหนึ่งคอมเม้นท์ที่ถามสงกรานต์ว่า ลืมแล้วหรอสิ่งที่เคยทำให้แอฟ ทำทุกอย่างเพื่อมัดใจแอฟ
คอมเม้นท์ชาวเน็ต
วันแต่งงาน
ทำทุกอย่างเพื่อชนะใจผู้หญิงที่แสนดีคนหนึ่ง

Comments

Popular posts from this blog

ด่วน ตร.สรุปคดี น้องต้าแง ที่แท้ชายสติไม่ดี เป็นคนทำให้ตาย ผลักดันพ่อแม่ออกนอกประเทศ