ผู้การ สุพรรณฯ เผยเด็ก 2 ขวบดับในป่าอ้อย มีเรื่องคาดไม่ถึง

จากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ช.ซูลุยผิว หรือ "น้องต้าแง" วัย2ขวบ หลังเล่นอยู่บริเวณริมถนนก่อนหายตัวไปในป่าอ้อย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นานถึง 9 วัน จึงพบศพว่าอยู่บริเวณริมบ่อน้ำ ขณะที่พ่อแม่เด็กยังคาใจถึงการเสียชีวิตของลูกชาย
เนื่องจากไม่เชื่อว่าเด็ก 2 ขวบ จะเดินลุยป่าอ้อยสูงทึบไปไกลกว่า 2 กิโลเมตรได้ ก่อนทางทนายรณรงค์ แก้วเพชร เป็นตัวแทนไปร้องต่อกองปราบปรามให้ช่วยสืบหาข้อเท็จจริงอีกแรง เพื่อให้เกิดความชัดเจนและรวดเร็วขึ้น อีกทั้งพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีการเผาทำลาย โดยไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใครและเผาทำลายทำไม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้เร่งสั่งระดมกำลังตั้งทีมชุดสืบสวนภาค 7 ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวน สภ.สระยายโสม กว่า 30 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบบริวเณเกิดเหตุทุกจุด พร้อมตั้งทีมสอบสวน ภจว.สุพรรณบุรี ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง จะมีการสอบพยานแวดล้อมชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ
ซึ่งจากการตั้งสมมุติฐานข้อสงสัยไว้ตั้งแต่เด็กหายตัวไป หลายประเด็น ยืนยันทำงานละเอียดครบถ้วน เก็บพยานหลักฐานให้มากที่สุด ซึ่งในการทำงานไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ทั้งหมด เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน ภายหลังจากผลชันสูตรออกมา ทำให้เราได้ทำงานไปว่า ควรมุ่งหน้าไปประเด็นใดมากที่สุด อาทิ เด็กวัย 2 ขวบ สามารถเดินไปไกลขนาดนั้นได้หรือไม่
อย่างรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว และทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งมีรายงานจากฝ่ายสืบสวนว่า เรื่องของน้องต้าแงนั้นมีเรื่องคาดไม่ถึงเกิดขึ้น โดย 1-2 วันนี้ จะขอทำงานอย่างต่อเนื่องก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป

Comments

Popular posts from this blog

ด่วน ตร.สรุปคดี น้องต้าแง ที่แท้ชายสติไม่ดี เป็นคนทำให้ตาย ผลักดันพ่อแม่ออกนอกประเทศ

ลืมไปแล้วหรอ เปิดสิ่งที่สงกรานต์ทำให้แอฟ ชาวเน็ตลั่น แมทจะไม่มีวันได้แน่นอน